A+ A-

Moving Mast Double Deep Reach Truck

Xe nâng doublde càng phóng, 

Sức nâng 2 tấn, chiều cao nâng tối đa 13M, 

Xe nâng hàng có thiết kế với càng nâng có thể phóng dài ra tới khoản 2400mm giúp lấy được kiện hàng thứ 2 ở phía sau dãy kệ kho đầu tiên.

Moving mast telescopic double deep
Moving mast telescopic double deep

Xe nâng reach truck double deep telescopic moving mast có thiết kế 2 bánh tải phía trước lớn nên không cần phải chui bánh xe vào kệ kho. Tuy nhiên xe nâng reach truck double deep kiểu telescopic moving mast có ưu điểm là dễ bị mất tải, thường có tải trọng khuyến cáo dưới 800kg.

Xe nâng được thiết kế để hoạt động với hệ thống kệ đôi (4 dãy kệ xếp liền nhau, mỗi lối đi sẽ xử lý 1 dãy kệ đôi bên trái và 1 dãy kệ đôi bên phải xe nâng hàng). Theo đó, sau khi xe nâng dỡ được hàng hóa ở kệ sát lối đi sẽ cần dỡ tiếp kiện hàng ở kệ bên trong.

Sử dụng kệ kho double deep sẽ giúp tăng đáng kể công suất chứa hàng tại các khu vực không có khả năng mở rộng diện tích mặt bằng kho hàng. Đặc biệt đối với các kho lạnh thủy sản thì việc lưu trữ hàng hóa với kệ kho double deep sẽ giúp giảm rất nhiều chi phí liên quan đến diện tích kho hàng.

Xe nâng double deep càng phóng
Xe nâng double deep càng phóng

Xe nâng doublde deep kiểu telescopic moving mast với càng nâng phóng ra có bánh xe trước lớn giúp cho việc chuyển hướng dễ dàng hơn.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Nhập khẩu xe nâng Moving Mast Double Deep Reach Truck 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.