A+ A-

VNA Man down Still

Still VNA Man down kho hẹp,

Sức nâng 1250 – 1350 kg, chiều cao 7600 mm,

Xe nâng lối đi hẹp Still VNA Man down dòng GX-Q và GX-X được trang bị bộ càng nâng 3 chiều có thể xoay và lấy hàng phía bên trái – phải và phía trước mà không cần chuyển hướng. Nhờ đó xe nâng lối đi hẹp Still VNA Man down dễ dàng xếp dỡ hàng hóa lên hệ thống kệ kho một cách nhanh chóng.

Still VNA Man down kho hẹp
Still VNA Man down kho hẹp

Được thiết kế phù hợp với lối đi 1500mm và chiều cao nâng lên đến 7600mm, các dòng xe nâng hàng lối đi hẹp Still VNA Man down được xem là một giải pháp tối ưu đáp ứng các nhu cầu mở rộng công suất chứa hàng cho các kho hàng tiêu chuẩn khắp thế giới.

Xe nâng lối đi hẹp Still VNA Man down,

Model

Sức nâng

Chiều cao

GX-Q TE

1.25 tấn

7.6 m

GX-Q TR

1.25 tấn

7.45 m

GX-X TE

1.35 tấn

7.6 m

GX-X TR

1.35 tấn

7.45 m

Được phát triển dựa trên dòng sản phẩm reach truck tiêu chuẩn và trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, xe nâng lối đi hẹp Still VNA Man down luôn đảm bảo độ an toàn cao trong các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng lối đi hẹp VNA Still Man down có tùy chọn sử dụng nguồn năng lượng từ pin Lithium giúp mở rộng khả năng vận hành, từ đó góp phần nâng cao hiệu suất xếp dỡ hàng hóa và thân thiện với môi trường.