A+ A-

VNA Man up Raymond

Raymond VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1300 – 1500 kg, chiều cao 14800 mm, 

Được thiết kế phù hợp với lối đi giữa 2 dãy kệ 1800 mm, xe nâng lối đi hẹp Raymond VNA Man upgiúp gia tăng đáng kể công suất chứa hàng của kho hiện hữu. Với bộ càng nâng 3 chiều giúp xoay 3 hướng lấy hàng: trước – trái – phải, giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa trở nên thuận tiện trong không gian hẹp.

Raymond VNA Man up lối đi hẹp
Raymond VNA Man up lối đi hẹp

Xe nâng VNA Man up kho hẹp Raymond 9600 có sức nâng 3,000 lbs và chiều cao nâng 394", các dòng xe nâng kho hẹp VNA Man up Raymond 9700 có sức nâng 3,000 lbs và chiều cao nâng 514", trong khi model Raymond 9800 có sức nâng 3,300 lbs và chiều cao nâng 584" maximum.

Các sản phẩm xe nâng VNA Raymond được hỗ trợ vận hành bằng rail dẫn đường hoặc cáp tín hiệu chôn ngầm điều khiển giúp cho xe nâng hàng VNA luôn vận hành một cách ổn định và chính xác. 

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng điện và xe nâng kho hẹp VNA Man up Raymond có tùy chọn bình Lithium giúp nâng cao hiệu suất công việc và tăng độ an toàn.

Nhập khẩu xe nâng lối đi hẹp VNA Man Up Raymond 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.