A+ A-

VNA Man up Still

Still VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1000 – 1500 kg, chiều cao 18m, 

Xe nâng kho hẹp Still VNA Man up là dòng sản phẩm xe nâng đưa người lên cao để xúc pallet hàng với bộ càng xoay 3 chiều. Nhờ khả năng vận hành trong không gian hẹp với lối đi giữa 2 kệ là 1800mm, các dòng xe nâng Still VNA Man up kho hẹp giúp nâng cao hiệu suất chứa hàng trong kho.

Still VNA Man up lối đi hẹp
Still VNA Man up lối đi hẹp

Vận hành với sự hỗ trợ từ cáp tín hiệu điều khiển được chôn ngầm hoặc thi công rail dẫn đường, các xe nâng hàng kho siêu hẹp Still VNA Man up luôn cho khả năng hoạt động ổn định với độ chính xác cao.

Công nghệ tiên tiến và mô-đun thông minh: Xe Nâng VNA STILL, Model MX-X (Man Up) có lối đi rất hẹp, đặt ra các tiêu chuẩn về hiệu suất và sự thân thiện với người dùng. Được phát triển để xử lý tối ưu mọi thách thức, MX-X ghi điểm với các gói hiệu suất cho mọi cấu hình ứng dụng. Do đó, xe tải được điều chỉnh chính xác theo yêu cầu cá nhân của bạn - từ kích thước đến các tính năng kỹ thuật của nó. Trọng tâm là người điều khiển: Khoang lái rộng rãi và có thể thích ứng linh hoạt, điều khiển trực quan và hệ thống hỗ trợ thông minh hứa hẹn làm việc an toàn, thoải mái và hiệu quả trong cả ca làm việc.

Tốc độ lái lên đến 14 km/h, chiều cao nâng lên đến 18 mét và khả năng chịu tải ở độ cao trên cùng là loại cao nhất trên thị trường khiến MX-X trở thành sản phẩm số một trong phân khúc xe nâng VNA cho hệ thống kho hàng cao và lối đi hẹp. Trong khi tính năng ổn định tải chủ động (ALS) giúp rút ngắn đáng kể các quá trình lưu trữ và truy xuất lên đến 5%, cơ chế của đầu tháp pháo hứa hẹn khoảng cách chọn thậm chí còn ngắn hơn. Nhờ khả năng phụ trợ nâng trọn vẹn, Xe Nâng VNA MX-X ghi điểm với độ ổn định tối đa trong suốt thời gian sử dụng. Với Xe Nâng VNA STILL MX-X có thể được cấu hình riêng theo yêu cầu của bạn và sẽ khiến bạn kinh ngạc với chức năng tuyệt vời của chúng.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Hãng Still có tùy chọn trang bị bình Lithium cho xe nâng điện và các dòng xe nâng VNA Man up giúp tăng hiệu suất làm việc cũng như thân thiện với môi trường.

Nhập khẩu xe nâng lối đi hẹp VNA Man Up Still 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.