A+ A-

Xe nâng hàng chạy ngang Combi Lift

Xe nâng chạy ngang xúc pallet Combi Lift, 

Di chuyển 4 hướng: tới - lùi - trái - phải, 

Phiên bản diesel / xăng gas / điện, 

Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng nâng hàng hóa trong các kho hàng hẹp với các dãy kệ thiết kế gần nhau, sản phẩm xe nâng hàng chạy ngang Side Loader của hãng Combi Lift sẽ giúp tối đa hóa công suất chứa hàng của kho nhờ vào khả năng nâng hạ và di chuyển hàng hóa trong kho mà không cần quay đầu xe. 

Xe nâng chạy 4 hướng Combi Lift
Xe nâng chạy 4 hướng Combi Lift

Các phiên bản xe nâng Side Loader chạy ngang Combi Lift sử dụng động cơ diesel chuyên dùng cho việc xếp dỡ hàng hóa trong kho và đưa hàng ra các xe tải giao hàng. Nhờ sử dụng dầu diesel nên các dòng xe nâng Side Loader chạy ngang có thể hoạt động liên tục trong mọi điều kiện nhà xưởng. 

Xe nâng hàng chạy ngang Combi Lift
Xe nâng hàng chạy ngang Combi Lift

Các sản phẩm xe nâng chạy ngang Combi Lift sử dụng motor điện với bình acquy sẽ được sử dụng cho các công việc xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường. Được trang bị motor điện xoay chiều AC mạnh mẽ nên xe nâng hàng chạy ngang Combi Lift có thể được sử dụng để xếp dỡ hàng hóa trong kho với hệ thống kệ kho, cũng như cho các ứng dụng ngoài trời out-door.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.