A+ A-

Xe nâng tầm cao kho hẹp Combi Lift

Combi Lift xe nâng tầm cao kho hẹp, 

Chiều cao nâng 12m, lối đi hẹp,  

Được thiết kế chuyên biệt cho những ứng dụng phức tạp như: kệ kho tầm cao, góc quay siêu nhỏ và pallet hàng cồng kềnh. Các sản phẩm xe nâng tầm cao kho hẹp Combi Lift sẽ luôn xử lý được những ứng dụng mà xe nâng reach truck tầm cao không thể thực hiện được. 

Xe nâng tầm cao kho hẹp Combi Lift
Xe nâng tầm cao kho hẹp Combi Lift

Với phiên bản sử dụng động cơ diesel cho các ứng dụng in-door / out-door và phiên bản xe nâng kho hẹp chạy điện chuyên dùng cho các sản phẩm thân thiện môi trường, xe nâng hàng tầm cao kho hẹp Combi Lift sẽ mang lại những lựa chọn tối ưu nhất cho ứng dụng nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng. 

Xe nâng kho hẹp Combi Lift
Xe nâng kho hẹp Combi Lift

Để đảm bảo rằng quý khách hàng luôn lựa chọn đúng dòng sản phẩm xe nâng hàng tầm cao kho hẹp Combi Lift phù hợp nhất và mang lại hiệu suất công việc cao nhất, Quý khách hàng cần chia sẽ thông tin về ứng dụng nâng hạ (kích thướng / tải trọng hàng, bản vẽ kệ kho, bản vẽ layout mặt bằng)... Cảm ơn quý khách hàng.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.