A+ A-

Hyster Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện Hyster 1 – 5 tấn, 

Chiều cao nâng 3m – 7m, 

Được thiết kế cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong kho cũng như làm việc bên ngoài sân bải, các dòng xe nâng điện Hyster battery forklift được biết đến là dòng sản phẩm đa dụng và được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như kho hàng logistics. Xe nâng điện Hyster được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn cùng với hệ thống điều khiển điện tử xoay chiều giúp mang lại hiệu suất vận hành cao và môi trường làm việc an toàn.

Xe nâng điện Hyster 1 – 5 tấn
Xe nâng điện Hyster 1 – 5 tấn

Nhờ vào sức mạnh của motor điện xoay chiều và ngàm nâng theo tiêu chuẩn Class 2A 3A nên xe nâng điện Hyster có thể lắp được các attachments như kẹp giấy vuông, kẹp thùng carton, kẹp giấy cuộn tròn, push pull… và trở thành dòng xe nâng chuyên dụng cho các ứng dụng đặc thù.

Nhờ có tính năng chống nước tiêu chuẩn nên xe nâng điện Linde có thể vận hành ở những nơi có tia nước tạt vào hoặc di chuyển bên ngoài sân bãi để xếp dỡ hàng hóa dưới trời mưa. Ngoài ra với tùy chọn sử dụng bình điện Lithium sẽ giúp mở rộng khả năng làm việc 2 – 3 ca liên tục chỉ với 1 bình điện, việc trang bị bình Lithium cho xe nâng điện Linde đang được các nhà vận hành Logistics quan tâm.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.