A+ A-

Komatsu Battery Forklift 1 – 5 ton

 Xe nâng điện Komatsu 1 – 5 tấn, 

Chiều cao nâng 3 – 7m, Komatsu Nhật Bản, 

Được biết đến là dòng xe nâng điện được trang bị nhiều tính năng cao cấp nhất của Nhật Bản, các sản phẩm xe nâng điện Komatsu 1.0 – 5.0 tấn được các nhà sản xuất Nhật Bản ưa chuộng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu suất làm việc. Sử dụng sức mạnh từ motor điện xoay chiều đã giúp cho xe nâng điện Komatsu trở nên mạnh mẽ hơn và có thể xử lý được hầu hết các công việc của xe nâng hàng động cơ đốt trong trước đây.

Xe nâng điện Komatsu 1 – 5 tấn
Xe nâng điện Komatsu 1 – 5 tấn

Với hệ thống điều khiển thông minh và các tính năng an toàn tiêu chuẩn đã giúp cho xe nâng điện Komatsu thể hiện sự vượt trội về hiệu suất vận hành. Bên cạnh các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa thông thường, xe nâng điện Komatsu còn phù hợp để gắn các loại attachments như càng đặc biệt và càng đúc đến 2440mm, kẹp giấy vuông, kẹp thùng carton, kẹp giấy cuộn tròn, push pull…

Là dòng xe nâng điện cao cấp từ Nhật Bản, các xe nâng điện Komatsu được thiết kế để chống nước giúp có thể vận hành tại những khu vực có tia nước bắn cũng như làm việc bên ngoài kho bãi dưới trời mưa. Các tùy chọn sử dụng bình Lithium còn giúp xe nâng điện Komatsu tăng mức độ đáp ứng cho nhiều ca làm việc chỉ với 1 bình điện.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Nhập khẩu xe nâng điện Komatsu 1 - 5 tấn 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.