A+ A-

Nichiyu Stock Order Picker

Nichiyu Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1500kg, chiều cao nâng 5850 mm, 

Dòng sản phẩm Nichiyu Order Picker là những mẫu xe nâng hàng có tính năng nâng người lên cao lấy hàng. Do được thiết kế cho các ứng dụng đặc thù nên xe nâng hàng Nichiyu Order Picker luôn được trang bị các tính năng an toàn ở mức cao nhằm đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Với hệ thống điều khiển điện tử thông minh, xe nâng hàng Nichiyu Stock Picker có hiệu suất làm việc cao trong không gian hẹp.

Nichiyu Order Picker / Stock Picker
Nichiyu Order Picker / Stock Picker

Với khả năng nâng hàng nặng 1500kg lên độ cao 5850 mm, xe nâng hàng Nichiyu Order Picker thường được sử dụng tại các kệ kho tầm thấp. Được sản xuất tại Nhật Bản, xe nâng hàng Nichiyu Order Picker luôn có độ bền cao và giá bán cạnh tranh.

Xe nâng hàng Nichiyu Order Picker / Stock Picker,

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

RBC7D

700 kgs

5850 mm

RBC9D

900 kgs

5850 mm

RBC10D

1000 kgs

5850 mm

RB10D

1000 kgs

5850 mm

RB15D

1500 kgs

5850 mm

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, xe nâng hàng Nichiyu Order Picker dễ dàng vận hành trong không gian hẹp với lối đi chỉ 1300mm. Ngày nay xe nâng hàng Nichiyu Order Picker được sử dụng rộng rãi tại các kho hàng Logistics, trung tâm phân phối và các kho hàng Logistics tiêu chuẩn.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng Nichiyu Stock Picker còn có phiên bản option pin Lithium để đáp ứng các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa ở mức cao hơn. Việc sử dụng bình Lithium cho xe nâng hàng còn giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Nhập khẩu xe nâng stock Order Picker Nichiyu 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.