A+ A-

Platform Pallet Mover

Xe nâng con cóc có bệ đứng, 

Sức nâng 1 – 3 tấn, Power Pallet Trucks, 

Các dòng sản phẩm xe nâng con cóc có bệ đứng Platform Pallet Mover giúp nâng cao hiệu suất trong việc di chuyển hàng hóa giữa các kho. Do được thiết kế có bệ đứng nên các dòng xe nâng con cóc Platform Pallet Mover thường có tốc độ di chuyển nhanh và linh hoạt. Các dòng xe nâng Platform Pallet Mover được chế tạo tại châu Âu và Mỹ luôn có độ bền và độ an toàn cao.

Xe nâng con cóc có bệ đứng
Xe nâng con cóc có bệ đứng

Nhờ có chi phí thấp, dễ vận hành và không cần chứng chỉ đào tạo nên xe nâng con cóc Platform Power Pallet trucks trở nên rất phổ biến và hầu như được sử dụng tại tất cả các kho hàng logistics, nhà máy sản xuất công nghiệp.

Với các tùy chọn tải trọng nâng từ 1 – 3 tấn và có nhiều kiểu thiết kế khác nhau (có 3 option chiều rộng càng) giúp cho xe nâng hàng Platform Pallet Mover luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng về ứng dụng di chuyển hàng hóa trong kho.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài sử dụng năng lượng từ bình acquy Acid chì thông thường, các phiên bản xe nâng chở hàng kiểu Platform Pallet Mover còn có tùy chọn sử dụng pin Lithium để nâng cao hiệu suất vận hành và thân thiện với môi trường.

Nhập khẩu xe nâng Platform Pallet Mover 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.