A+ A-

Rider Pallet Mover

Xe nâng con cóc chở pallet, 

Sức nâng 2000 kgs, đứng lái và ngồi lái, 

Các dòng xe nâng hàng con cóc với phiên bản chở pallet kiểu Rider Pallet Mover được thiết kế cho các ứng dụng di chuyển hàng hóa trong kho với hiệu suất cao. Được thiết kế chuyên cho các ứng dụng chuyên dùng chở pallet chứa hàng cùng với 2 kiểu thiết kế đứng lái – ngồi lái sẽ giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu di chuyển hàng hóa trong kho.

Xe nâng con cóc chở pallet
Xe nâng con cóc chở pallet

Với các kiểu thiết kế đặc biệt cho ứng dụng đặc thù, xe nâng hàng Rider Pallet Mover trở nên linh hoạt cho việc chở pallet chạy theo cả 2 hướng. Nhờ việc tối ưu hóa thiết kế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại đã giúp xe nâng con cóc Rider Pallet Mover vận hành với hiệu suất cao và đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài sử dụng năng lượng từ bình acquy Acid chì thông thường, các phiên bản xe nâng chở hàng kiểu Rider Pallet Mover còn có tùy chọn sử dụng pin Lithium để nâng cao hiệu suất vận hành và thân thiện với môi trường.