A+ A-

Still Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện Still counter balance, 

Sức nâng 1 – 5 tấn, chiều cao 3m – 7m, 

Xe nâng điện Still sản xuất tại nước Đức có độ bền cao được các nhà máy sản xuất và kho vận logistics ưa chuộng. Thiết kế tạo sự thân thiện với người sử dụng cùng với những công nghệ mới nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như tiện nghi, sản phẩm xe nâng điện Still sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng điện Still 1 - 5 tấn
Xe nâng điện Still 1 - 5 tấn

Với sức nâng từ 1 – 5 tấn và chiều cao tối đa lên đến 7m, các dòng xe nâng điện Still kiểu battery forklift sẽ đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng sản xuất, kho hàng logistics cũng như các ứng dụng nâng hàng ngoài trời. Với khả năng chống nước tiêu chuẩn, xe nâng điện Still luôn đảm bảo vận hành an toàn tại những khu vực bị tạt nước từ mọi hướng cũng như cần di chuyển qua lại giữa 2 kho khi trời mưa.

Các dòng xe nâng điện Still battery forklift có tùy chọn kho lạnh sâu chuyên dùng cho các kho hàng đông lạnh. Đặc biệt với tùy chọn bình điện Lithium sẽ giúp nâng cao thời gian đáp ứng của xe nâng điện Still chỉ với 1 bình điện.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Nhập khẩu xe nâng điện Still 1 - 5 tấn 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.