A+ A-

Xe nâng kẹp thùng carton

Xe nâng kẹp thùng carton

Bộ càng kẹp thùng carton được sử dụng để kẹp những sản phẩm hàng thành phẩm đựng trong thùng carton như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, màn hình LCD, thiết bị điện tử và nhiều hàng hóa nhẹ khác trong ngành Y khoa. Bộ càng kẹp thùng carton gắn trên xe nâng Carton Clamp được thiết kế tùy chọn theo hàng hóa của khách hàng giúp mức độ đáp ứng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Xe nâng kẹp thùng carton
Xe nâng kẹp thùng carton

Xe nâng hàng gắn bộ kẹp thùng carton thường được trang bị một bộ điều áp với khả năng chỉnh áp lực kẹp khác nhau. Từ đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối với hàng hóa và người vận hành. Sẽ tránh được tình trạng kẹp nhẹ làm rớt hàng hoặc kẹp quá mạnh làm hư hàng.

Quý khách cần tham khảo về ứng dụng lắp đặt bộ càng kẹp thùng carton cho xe nâng hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi chuẩn bị thiết bị hỗ trợ chạy demo cho quý khách hàng tham khảo.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xúc lật đổ Hinged Forks

Càng xoay rotator

Single / Double Forks xúc 2 pallet

Wide Carriage xúc 2 pallet

Forks Positioner dịch càng rộng hẹp

Kẹp gạch Forks Clamp

Càng 3 chiều Trilateral Head

Càng gắp hàng theo lớp Layer Picker

Xoay pallet Turn A Load

Lật xoay Inverta Push

Càng vương Pantograph Double Reach Forks

Càng phóng Telescopic Double Deep

Càng gấp vào thang máy, càng inox, càng bọc cao su...

Càng đúc 1 - 15 tấn @ 920mm - 2440mm

Càng xúc cuộn thép Kooi

Càng gắn cân điện tử cân hàng

Càng chống trượt hàng

Các loại phụ kiện xếp dỡ hàng chuyên dụng khác dành cho xe nâng hàng.

Nhập khẩu Xe nâng kẹp thùng carton 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.