A+ A-

Xe nâng kho lạnh Komatsu

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc,

Xe nâng điện kho lạnh Komatsu, 

Bên cạnh các dòng sản phẩm xe nâng diesel nổi tiếng, hãng Komatsu cũng có các dòng xe nâng điện kho lạnh và chủ yếu là xe nâng điện battery forklift ngồi lái và xe nâng reach truck đứng lái. Các xe nâng điện kho lạnh có độ bền cao và luôn đảm bảo sự an toàn trong vận hành.

Xe nâng điện kho lạnh Komatsu
Xe nâng điện kho lạnh Komatsu

Sử dụng motor điện xoay chiều AC hiệu suất cao cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Các xe nâng điện kho lạnh Komatsu có thể làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp tới – 40 độ C tại các kho cấp đông.

Được sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Komatsu luôn mang lại độ tin cậy cao cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa đặc thù. Tùy chọn sử dụng pin Lithium sẽ giúp xe nâng điện Komatsu mở rộng khả năng đáp ứng khi làm việc  2 – 3 ca liên tục chỉ với 1 bình điện.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.