A+ A-

Xe nâng kho lạnh Linde

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc,

Xe nâng điện kho lạnh Linde, 

Đối với các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong môi trường đông lạnh tại các kho cấp đông thực phẩm, các kho lạnh thủy sản, sản phẩm thực phẩm – nông sản đã qua chế biến… thì việc sử dụng xe nâng điện kho lạnh là một tất yếu. Các dòng sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Linde được trang trang bị thêm bộ phận bảo vệ các chi tiết quang trọng giúp thiết bị dễ dàng hoạt động trong môi trường lạnh sâu cũng như môi trường bình thường.

Xe nâng điện kho lạnh Linde
Xe nâng điện kho lạnh Linde

Nhà sản xuất Linde có đầy đủ các dòng xe nâng điện kho lạnh, trong đó phổ biến nhất là xe nâng reach truck Linde R16, xe nâng reach truck tầm cao Linde R20 tùy chọn càng double deep và xe nâng con cóc T20. Ngoài ra các sản phẩm xe nâng stacker, xe nâng điện battery forklift kiểu counter balance, xe nâng lối đi hẹp VNA, xe nâng người order picker… cũng có tùy chọn dùng trong kho lạnh.

Ngày nay với sự phát
triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm 
Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Với tùy chọn sử dụng bình Lithium sẽ giúp xe nâng điện kho lạnh Linde mở rộng khả năng đáp ứng. Việc trang bị bình Lithium trên xe nâng điện kho lạnh Linde cũng giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Nhập khẩu xe nâng điện kho lạnh Linde 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.