A+ A-

Xe nâng kho lạnh Mitsubishi

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc,

Xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi, 

Được biết đến là nhà sản xuất thiết bị công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy. Các xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi có thể sử dụng trong môi trường nhiệt độ thấp đến – 40 độ C, phù hợp làm việc tại các kho cấp đông, kho lạnh sâu. Ngoài ra xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi còn có thể chạy qua lại phòng sạc ở kho mát cũng như có thể làm việc hoàn toàn trong kho bình thường.

Xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi
Xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi

Với một dãi rộng sản phẩm xe nâng điện kho lạnh, Mitsubishi Forklift có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong kho lạnh như: xe nâng điện battery forklift 3 bánh 4 bánh ngồi lái kiểu counter balance, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng reach truck kệ đôi double deep, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người order picker và xe nâng lối đi hẹp VNA.

Các xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi với motor điện xoay chiều cùng với hệ thống điều khiển điện tử AC giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Các dòng sản phẩm xe nâng điện Mitsubishi dùng cho kho lạnh còn được trang bị các tính năng an toàn cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Với tùy chọn bình Lithium có thể sạc nhanh giữa ca giúp tăng mức độ đáp ứng của xe nâng điện Mitsubishi.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.