A+ A-

Xe nâng kho lạnh Raymond

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc, 

Xe nâng điện kho lạnh Raymond, 

Tại các kho hàng đông lạnh thủy sản, nông sản… xe nâng điện kho lạnh Raymond dạng reach truck tầm cao pantograph rất được ưa chuộng. Được sản xuất tại Mỹ với độ cắt giảm chi phí đầu vào cao, các xe nâng điện kho lạnh Raymond luôn có sức cạnh tranh mạnh tại Việt Nam. Được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng điện kho lạnh reach truck tầm cao Raymond luôn đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại hệ thống kệ kho phổ biến.

Xe nâng điện kho lạnh Raymond
Xe nâng điện kho lạnh Raymond

Ngoài dòng sản phẩm reach truck tầm cao, hãng Raymond cũng có các sản phẩm xe nâng điện kho lạnh khác như stacker, pallet mover và forklift… tuy nhiên các sản phẩm này ít được phổ biến tại Việt Nam.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Với tùy chọn sử dụng bình Lithium sẽ giúp xe nâng điện kho lạnh Raymond mở rộng khả năng đáp ứng. Việc trang bị bình Lithium trên xe nâng điện kho lạnh Raymond cũng giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Nhập khẩu xe nâng điện kho lạnh Raymond 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.