A+ A-

Xe nâng Lithium Crown

Xe nâng Lithium Crown, 

Xe nâng điện Crown lắp pin Lithium, 

Hãng Crown được biết đến là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực chế tạo xe nâng điện, sản phẩm xe nâng điện Lithium Crown đã được hoàn thiện và được sử dụng tại Mỹ cũng như một số nước châu Âu. Ưu điểm của xe nâng điện sử dụng bình Lithium là có tốc độ sạc nhanh và hoàn toàn có thể sạc vào giờ nghỉ giữa ca từ đó sẽ giúp hoàn thành công việc của nhiều ca làm việc chỉ với 1 bình điện Lithium.

Xe nâng Lithium Crown
Xe nâng Lithium Crown

Các tùy chọn bình Lithium trên xe nâng Crown như: xe nâng hàng battery forklift 3 bánh 4 bánh, xe nâng reach truck, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người stock picker, xe nâng lối đi hẹp VNA… Việc sử dụng xe nâng điện bình Lithium sẽ giúp mang lại một giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài ra các dòng xe nâng điện thế hệ cũ có thể được trang bị bộ KIT giúp chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium. Việc chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium chỉ cần bộ KIT và máy sạc tốc độ cao. Với chi phí thay thế bình Lithium cho xe nâng ngày càng giảm nên đây cũng được xem là một giải pháp nâng cao hiệu suất vận hành với chi phí giảm.

Nhập khẩu xe nâng điện bình pin Lithium Crown 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.