A+ A-

Xe nâng Lithium Hyster

Xe nâng forklift Lithium Hyster, 

Xe nâng điện Hyster bình Lithium, 

Với tùy chọn sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Hyster có thể hoạt động liên tục từ đó sẽ đáp ứng được nhiều ứng dụng xếp dỡ hàng hóa khác nhau. Bình Lithium cho xe nâng điện có tốc độ sạc rất nhanh và hoàn toàn có thể sạc giữa giờ nghỉ sẽ giúp cho xe nâng điện Hyster có thể được sử dụng 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện đi kèm. Nhờ ưu thế về sạc nhanh và tính tiện dụng nên xe nâng hàng bình Lithium được khách hàng ngày càng quan tâm.

Xe nâng Lithium Hyster
Xe nâng Lithium Hyster

Ngoài ra với tuổi thọ lên đến hơn 10 năm sẽ giúp cho sản phẩm xe nâng điện Hyster bình Lithium giảm được tổng chi phí vận hành trong dài hạng. Bình Lithium có thể được trang bị trên các dòng xe nâng Hyster như battery forklift 3 bánh và 4 bánh ngồi lái, xe nâng reach truck đứng lái, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp VNA…

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh cạnh với bộ KIT chuyển đổi và lắp đặt máy sạc nhanh sẽ giúp cho việc chuyển đổi các sản phẩm xe nâng điện Hyster thông thường thành xe nâng sử dụng bình Lithium. Việc chuyển đổi từ xe nâng điện thông thường thành xe nâng pin Lithium rất đơn giản với chi phí ngày càng giảm nên được nhiều khách hàng quan tâm.

Nhập khẩu xe nâng điện bình pin Lithium Hyster 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.