A+ A-

Xe nâng Lithium Nichiyu

Xe nâng forklift Lithium Nichiyu, 

Xe nâng điện Nichiyu bình Lithium, 

Việc sử dụng bình Lithium sẽ giúp các dòng xe nâng điện Nichiyu mở rộng khả năng đáp ứng cho 2 – 3 ca làm việc chỉ với 1 bình acquy. Xe nâng điện Nichiyu với bình Lithium có tốc độ sạc nhanh có thể được sạc trong giờ nghỉ giữa ca sẽ là một ưu điểm vượt trội về hiệu suất làm việc. Ngoài ra bình Lithium cho xe nâng điện có tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm sẽ giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạn.

Xe nâng Lithium Nichiyu
Xe nâng Lithium Nichiyu

Các mẫu xe nâng điện Nichiyu có thể được trang bị bình Lithium như dòng battery forklift 3 bánh và 4 bánh ngồi lái, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng người order picker, xe nâng hàng lối đi hẹp VNA…

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh việc mua mới xe nâng điện Nichiyu với bình Lithium, quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển đổi từ sử dụng bình acid chì sang bình Lithium với chi phí thấp và đơn giản. Việc chuyển đổi chỉ cần sử dụng 1 bộ KIT chuyên dụng và máy sạc nhanh. Nhờ vào chi phí lắp đặt pin Lithium cho xe nâng điện ngày càng giảm và công việc diễn ra đơn giản, đây cũng là một giải pháp được các nhà vận hành Logistics quan tâm.