A+ A-

Xe nâng Lithium Toyota

Xe nâng Lithium Toyota, 

Xe nâng điện Toyota gắn bình Lithium, 

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ pin Lithium trong ngành công nghiệp nặng, các sản phẩm xe nâng điện Toyota ngày nay đều có thể sử dụng tùy chọn bình Lithium để nâng cao mức độ đáp ứng. Xe nâng điện Toyota khi được trang bị bình Lithium sẽ cho tốc độ sạc nhanh, có thể sạc trong giờ nghỉ giữa ca từ đó giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa diễn ra liên tục chỉ với 1 bình điện.

Xe nâng Lithium Toyota
Xe nâng Lithium Toyota

Bằng việc trang bị máy sạc nhanh chuyên dụng và lắp bộ KIT chuyển đổi từ sử dụng acid chì sang pin Lithium, tất cả các dòng xe nâng điện Toyota đời cũ đều có thể chuyển sang sử dụng bình Lithium một cách nhanh chóng mà không gặp bất cứ trục vấn đề gì. Xe nâng điện Toyota với bình Lithium sẽ giúp mang lại một giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng điện Toyota có thể hỗ trợ chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium như xe nâng điện 4 bánh 1.0 – 5.0 tấn dòng 8FB và 8FBN, xe nâng điện 3 bánh ngồi lái 1 – 2 tấn dòng 8FBE, xe nâng reach truck đứng lái 8FBR, xe nâng reach truck tầm cao 8FBRE, xe nâng reach truck chuyên dụng, xe nâng lối đi hẹp VNA, xe nâng người order picker, xe kéo hàng, xe nâng stacker và xe nâng con cóc pallet mover chạy điện.

Nhập khẩu xe nâng điện bình pin Lithium Toyota 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.