A+ A-

Xe nâng dầu diesel TCM 8 tấn

Xe nâng 8 tấn TCM Nhật Bản FD80Z8, 

Sức nâng 8 tấn, chiều cao nâng 3m – 7m, 

Được biết đến là dòng xe nâng hàng tải trọng lớn được sử dụng thông dụng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như hệ thống cảng biển, xe nâng dầu diesel TCM 8 tấn Nhật Bản luôn có độ tin cậy cao giúp đáp ứng được những công việc nâng hạ hàng hóa nặng tại những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Với các tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng hàng 8 tấn TCM FD80z8 luôn đảm bảo kiểm soát tốt mọi hoạt động vận hành từ đó luôn đảm bảo an toàn trong mọi công việc xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng dầu diesel TCM 8 tấn Nhật Bản
Xe nâng dầu diesel TCM 8 tấn Nhật Bản

Sử dụng sức mạnh từ động cơ diesel Isuzu 6BG1 mạnh mẽ, xe nâng 8 tấn TCM Nhật Bản FD80Z8 luôn thể hiện sức mạnh vượt trội khi xử lý những khối hàng nặng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tùy chọn dòng động cơ Isuzu 4HK1 hiệu suất cao cho những ứng dụng nâng hạ hàng hóa đặc thù khác. Nhờ được chế tạo tại Nhật Bản nên xe nâng hàng 8 tấn TCM FD80 có độ bền cao giúp giảm chi phí sở hữu trong dài hạng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng dầu diesel TCM 8 tấn 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.