A+ A-

Xe nâng điện TCM 3 tấn

Battery forklift 3 tấn TCM Nhật Bản, 

Sức nâng 3 tấn, chiều cao nâng 3m – 6m, 

Được đánh giá là dòng xe nâng có hiệu suất cao, các xe nâng điện TCM 3 tấn Nhật Bản FB30-9 được sử dụng ngày càng phổ biến và dần được thay thế cho xe nâng động cơ đốt trong. Hiệu quả làm việc đến từ motor điện xoay chiều công suất cao, từ đó giúp cho xe nâng điện TCM 3 tấn dễ dàng xử lý những kiện hàng nặng với những yêu cầu công việc khắc khe nhất. Thiết kế mới giúp tăng cường khả năng chống nước từ đó các xe nâng điện 3 tấn luổn đảm bảo hoạt động ổn định bên ngoài sân bãi kể cả khi trời mưa khi cần thiết di chuyển hàng hóa vào nhà xưởng.

Xe nâng điện TCM 3 tấn Nhật Bản
Xe nâng điện TCM 3 tấn Nhật Bản

Được trang bị các công nghệ điều khiển ở mức độ cao, các xe nâng điện 3 tấn TCM Nhật Bản FB30-9 luôn đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Máy tính trung tâm điều khiển các hoạt động giúp mang lại hiệu suất vận hành cao và tối ưu hóa mức độ sử dụng năng lượng. Các xe nâng điện TCM 3 tấn FB30-9 được sản xuất tại Nhật Bản có độ bền cao luôn phụ vụ tốt cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa yêu cầu mức độ đáp ứng cao.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng điện TCM 3 tấn 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.