A+ A-

Xe nâng TCM FD45T9 FD45C9

Xe nâng hàng 4.5 tấn TCM Nhật Bản, 

Sức nâng 4.5 tấn, chiều cao nâng 3m – 7m, 

Được biết đến là dòng xe nâng hàng chuyên dùng cho việc xếp dỡ hàng hóa nặng, các dòng sản phẩm xe nâng TCM FD45T9 FD45C9 luôn có thiết kế khung gầm chắc chắn và luôn đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với yêu cầu mức độ đáp ứng cao nhất. Được trang bị động cơ diesel Mitsubishi S6S mạnh mẽ, sản phẩm xe nâng hàng máy dầu diesel TCM Nhật Bản FD45T9 FD45C9 luôn đảm bảo sức mạnh để xử lý những kiện hàng nặng một cách liên tục và bền bỉ nhất.

Xe nâng TCM FD45T9 FD45C9
Xe nâng TCM FD45T9 FD45C9

Thiết kế bộ khung nâng tùy chọn có chiều cao nâng từ 3m – 7m cùng với kiểu ngàm Class 4A thông dụng do đó các xe nâng diesel 4.5 tấn TCM Nhật Bản cũng thường được sử dung để lắp kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông, bộ xúc lật hinged forks… nhờ được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, các sản phẩm xe nâng TCM FD45T9 FD45C9 luôn có độ bền cao giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng TCM FD45T9 FD45C9 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.