A+ A-

Xe nâng Jungheinrich VNA EFX

Jungheinrich VNA EFX

Xe nâng lối đi hẹp Jungheinrich VNA EFX

Với bộ càng quay 3 chiều giúp cho xe nâng Jungheinrich VNA EFX có tính linh hoạt cao khi xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp với hệ thống kệ kho VNA tiêu chuẩn.

Xe nâng Jungheinrich VNA EFX
Xe nâng Jungheinrich VNA EFX

Thiết kế kiểu counterbalance ngồi lái giúp cho xe nâng VNA Jungheinrich EFX trở nên thân thiện với người vận hành và không đòi hỏi nhiều kỹ năng cao cấp.

Kiểu xe nâng: xe nâng điện càng 3 chiều lối đi hẹp.

Sức nâng: 1000 kg – 1300 kg.

Chiều cao nâng tối đa: 7000 mm.

Động cơ: Motor điện xoay chiều AC.

Năng lượng: Bình acid chì hoặc Lithium ION (Li-Ion).

Xuất xứ: EU

Tính năng an toàn: Tự động hoàn toàn.

Ứng dụng: xếp dỡ hàng hóa trong kho lối đi siêu hẹp.

Thông số xe nâng điện Jungheinrich VNA EFX,

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

Chiều dài

EFX 410

1000 kg

7000 mm

3135 mm

EFX 413

1300 kg

7000 mm

3135 mm

@ Quý khách hàng cần thêm thông tin về các dòng xe nâng hàng Jungheinrich chính hãng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Một số thông tin thêm về dòng sản phẩm xe nâng điện Jungheinrich VNA kiểu càng 3 chiều lối đi hẹp.

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, các xe nâng VNA Jungheinrich EFX luôn có độ bền cao và đảm bảo hiệu suất vận hành cũng như môi trường làm việc an toàn.

Bên cạnh sản phẩm xe nâng hàng Hyster mới 100% chúng tôi còn nhập khẩu kinh doanh (bán và cho thuê) xe nâng hàng từ 1.0 – 25.0 tấn máy dầu diesel, xe nâng điện từ 1.0 – 5.5 tấn, xe nâng reach truck tầm cao kho hẹp và kệ double deep, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker hàng nhẹ, xe nâng người lấy hàng Order Picker và xe nâng càng 3 chiều VNA lối đi siêu hẹp.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa bảo dưỡng kèm phụ tùng chính hãng cho xe nâng các thương hiệu Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nichiyu Unicarriers Yale Hyster Still Linde BT Raymond Crown Jungheinrich… hỗ trợ kỹ thuật giúp khắc phục sự cố xe nâng hàng nhanh chóng hoàn toàn miễn phí (hỗ trợ tra lỗi và hướng dẫn xử lý lỗi xe nâng hàng).