A+ A-

Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich

Jungheinrich Cold Storage Freezer trucks, 

Xe nâng điện Jungheinrich trong kho lạnh, 

Với các tùy chọn đặc biệt xe nâng điện Jungheinrich sẽ được tối ưu để làm việc trong các môi trường đặc biệt tại các kho hàng lạnh sâu tại hệ thống kho cấp đông thuộc ngành thủy sản và thực phẩm đông lạnh. Các dòng xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich được sử dụng phổ biến nhất gồm reach truck tầm cao, xe nâng forklift, pallet mover và một số sản phẩm stacker.

Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich
Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich

Được thiết kế với khả năng bảo vệ board mạch ở mức độ cao cũng như được trang bị các tính năng cao cấp, xe nâng điện Jungheinrich kho lạnh luôn đảm bảo độ ổn định cao và hoạt động bền bỉ cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa chuyên biệt.

Bên cạnh sản phẩm xe nâng hàng Jungheinrich mới 100% chúng tôi còn nhập khẩu kinh doanh (bán và cho thuê) xe nâng hàng từ 1.0 – 25.0 tấn máy dầu diesel, xe nâng điện từ 1.0 – 5.5 tấn, xe nâng reach truck tầm cao kho hẹp và kệ double deep, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker hàng nhẹ, xe nâng người lấy hàng Order Picker và xe nâng càng 3 chiều VNA lối đi siêu hẹp.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa bảo dưỡng kèm phụ tùng chính hãng cho xe nâng các thương hiệu Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nichiyu Unicarriers Yale Hyster Still Linde BT Raymond Crown Jungheinrich… hỗ trợ kỹ thuật giúp khắc phục sự cố xe nâng hàng nhanh chóng hoàn toàn miễn phí (hỗ trợ tra lỗi và hướng dẫn xử lý lỗi xe nâng hàng).